Thứ Tư, 3 tháng 10, 2007

Tìm thấy thêm một thi thể nạn nhân vụ sập cầu

Sáng nay, ( 3/10 ) lực lượng công binh Quân khu 9 đã thấy được một thi thể nạn nhân mắc kẹt dưới đống đổ nát nhờ sử dụng thiết bị dò tìm chuyên dụng.

Nạn nhân được xác định là anh Lê Hoàng Quốc Việt, quê ở Mỹ Hòa, Bình Minh, Vĩnh Long. Thi thể của anh Việt nằm sâu dưới lòng đất giữa điểm gãy của 2 tấm bê tông cốt thép ở trụ số 13 và 14. 

Đưa xác nạn nhân về bệnh viện 121. Ảnh: P.V.

Thiết bị tìm kiếm của lực lượng công binh Quân khu 9 có đầu dò chuyên dụng luồn sâu vào trong đống đổ nát để tìm kiếm các thi thể nạn nhân còn lại, được xác định nằm dưới khối bê tông lớn có diện tích khoảng 200 m2. Trong ngày hôm nay lực lượng công binh sẽ phối hợp các đơn vị thực hiện phá dỡ tấm bê tông để đưa thi thể trên ra ngoài.

Do thời tiết tại khu vực hiện trường vụ sập nhịp dẫn cầu Cần Thơ liên tục mưa trong hai ngày qua, làm hạn chế và gây nguy hiểm cho công việc phá dỡ, đào xới tìm kiếm nạn nhân, Ban chỉ đạo cứu hộ cứu nạn đã phải thay đổi một số biện pháp nhằm tiếp tục công việc tìm kiếm.

Như vậy, theo danh sách thống kê của cơ quan chức năng, đến nay còn hai nạn nhân còn mắc kẹt trong đống đổ nát đó là Trần Văn Hơn và Nguyễn Văn Hai, cùng ở Mỹ Hòa, Bình Minh, Vĩnh Long.

Quang Minh

Trích VnExpress

Blogged with Flock

Không có nhận xét nào: