Chủ Nhật, 8 tháng 10, 2017

TỰ SỰ NGOẠI TÌNH


Quen nhau trên group, buổi hẹn đầu tiên hai đứa vào bar uống đâu dăm ly, ôm nhau nhảy say sưa. Một lúc hắn ghé tai thì thầm “Đêm nay anh đưa em về nhé!” Mình vờ vịt hỏi về đâu ạ! Nhíu mắt rất gian, hắn bảo: “Em có muốn vào cái nhà mà có chữ nghỉ không?”
Lúc ấy hơi phê phê, nhưng mình vẫn tỉnh lắm, nói, nhưng vào đó anh phải hứa không được làm gì em nha. Hứa đi! Hắn gật, nói rồi rồi, chỉ ôm nhau ngủ trong sáng thôi.
Vào nhà nghỉ, hắn với tay tắt đèn. Mình ú ớ hỏi, ơ anh hứa chỉ ôm nhau trong sáng mà! Cởi cái quần đùi hoa ra, hắn cười he he nói: "ừ, ôm nhau trong sáng, còn phang nhau thì trong tối". Thế là xong 5 năm "thủ tiết" với chồng.
Trên đường về hắn dặn: “Cấm để thằng chồng đụng vào người em nghe chưa”. Mình nói: "Nhưng nó cứ đòi đụng thì làm thế nào"! Hắn nghiêm mặt: “Thì nhét đôi bít tất vào chỗ đó, nói em đang đèn đỏ”. Mình tát vào mặt hắn, bảo: "Anh đồ lưu manh". Hắn nói: "công nhận".
Tối lão chồng đòi làm tí. Mình ôm riết lấy thằng con, vùng vằng gắt: “Thằng này nó tỉnh ngủ lắm đấy”. Chồng véo cái vào mông bảo, thì sang phòng khách ta "chiến". Mình lấy tay lão dí vào chỗ đó, xì môi: “Nhưng lò lại đang bận sốt cà chua”. Lão tiu nghỉu bỏ ra phòng khách, vừa đi vừa lầm bầm: “Sốt sốt cái đéooo gì mà sốt lâu thế”. Nhìn mặt lão thộn thộn thấy cũng tội nhưng thôi kệ, vì mình không thích. hi hi.
Trưa nói chuyện điện thoại. Đang anh anh, em em ngọt xớt tự nhiên nghe hắn chuyển giọng: “Dạ, cám ơn chú, bố cháu vẫn khỏe ạ. Dạo này chú có hay đi đánh cờ tướng không? Dạ, dạ, cám ơn chú nhiều”. Mình gắt: "Anh điên à. Tự nhiên lảm nhảm chú chú, cháu cháu cái gì thế"? Lát sau hắn gọi lại bảo đang nói với em thì con ngan già xách phích nước sôi đi xuống, may thấy anh xưng chú chú, cháu cháu nên nó tưởng gọi điện chúc tết ông chú họ, hú hồn. Mình nói anh là đồ gian manh. Hắn cười hé hé hỏi em thấy anh tỉnh không? Mình bảo tỉnh.
Đi chùa về, hẹn nhau nhà nghỉ. Mình chơi nguyên combo áo chống nắng, khẩu trang, kính đen… cưỡi Lead vàng 2 gương phi tới. Một lát sau hắn đi con Morning đến. Thằng lễ tân hỏi cô chú qua đêm hay nghỉ giờ ạ? Hắn quát: “Anh chị thôi, cô chú cái đéooo gì. Ra lấy giấy báo bọc biển số xe .lại cái”. Mình hỏi bọc làm gì. Hắn bảo: "Bọc kẻo người quen chúng nó trông thấy. Có hôm xong việc quên béng, chạy ra ngã tư có đứa đi sau nháy nháy đèn mới biết chưa gỡ tờ báo che biển số. Mẹ, muối hết cả mặt, may chưa về đến nhà".
Lúc ôm nhau mình hỏi dạo này con ngan già nhà anh nó có bắt nhúng trym vào bát nước ấm nữa không? Hắn bảo à không, nó bắt trả bài đầy đủ thôi. Nhưng ngày xưa thì 3, 5, 7 - tuần ba chiếc. Giờ anh kêu áp lực công việc, xì chét xì chiếc, lại có tý tuổi nên tính theo quý rồi. Một quý một lần, lễ tết khuyến mại thêm chiếc nữa là vui vẻ hát bolero cả ngày luôn. Mình hỏi thế nó không nghi à? Hắn bảo không, khi triển khai anh toàn nghĩ đến em. Nghe xong sôi hết cả máu, mình chửi anh là thằng đểu. Hắn nhếch mép thủng thẳng bảo đứa nào ăn vụng chả đểu.
Sáng nay dậy sớm. Lúc đang đánh răng chồng bảo “Em dạo này có ai à?” Mình nguýt cho cái, bảo anh đừng nói linh tinh ảnh hưởng đến danh dự em. Lão sợ mình cáu, líu cả lưỡi xin lỗi rối rít, rồi nói anh đùa, tại anh thấy em sốt cà chua lâu quá !!!     (Song Hà)

Không có nhận xét nào: