Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

CHẾT VÌ TÒ MÒ


Một ông đang trên máy bay thì "mắc" quá. Chạy tới chạy lui nhưng toilet Nam đều có người dùng. Một nữ tiếp viên cảm thấy hơi ngại nên cho ông ta vào nhà vệ sinh nữ trên máy bay kèm theo lời dặn dò: "Đừng nhấn nút bậy bạ đó anh
Khi  xong ông ta liền nhấn nút WW (viết tắt của chữ Warm Water là nước ấm). Thế là một làn nước ấm áp, dễ chịu liền xịt vào chỗ gã vừa "bài tiết". THL nghĩ: "đàn bà sao sướng thế...", gã bèn nhấn tiếp nút thứ 2 có chữ WA (viết tắt của Warm Air nghĩa là Khí Ấm). Một làn khí ấm áp sấy khô cái...ấy . Ông ta nghĩ: "Trời ạ, thế giới này còn có những chuyện thế ư?". Rồi không ngăn được sự kích động tò mò, ông ta nhấn tiếp cái nút có chữ PP (viết tắt của Powder Puff nghĩa là xịt bột thơm). Một làn bột nhẹ nhàng bắn ra liền làm thơm tho cái "chỗ đó". Quá phấn khích ông ta nhấn vào cái nút đỏ cuối cùng, có chữ ATR..
.........................
Tỉnh dậy thấy nằm trong bệnh viện. "Vụ gì vây? Sao tui ở đây?"ông ta hét lên: "Tui nhớ là tui đang ở nhà vệ sinh nữ trên máy bay mà???".
"Thì đúng vậy" cô y tá trả lời "Sau khi ông hưởng hết những hạnh phúc trong đó, ông đã vô phúc nhấn nhầm cái nút ATR ("Automatic Tampon Remover" nghĩa là "Gắp Băng Vệ Sinh Tự Động") nên bây giờ ....quả bàng của ông đang ở dưới cái gối kìa"

Không có nhận xét nào: