Thứ Ba, 18 tháng 9, 2018

LAN MAN CHUYỆN BẮT GIAM ĐÀO TẤN BẰNG

Ngày trước, khi Vũ Nhôm chưa bị khởi tố, Thư có "trò chuyện" cùng Vũ Nhôm Phan qua messenger. Thật bất ngờ, đằng sau vẻ đẹp trai hào hoa, Vũ bộc lộ một con người cộc cằn và dung tục. (có chứng cứ)

Trên fb của mình, khi Thư đăng lại loạt bài viết của tác giả Lê Hồng Hà viết về ĐN:
- 3 kỳ "Chuyện chưa kể về chủ tịch ĐN Trần Văn Minh"
- 3 kỳ "Văn Hữu Chiến, cựu chủ tịch ĐN, một thời "oanh liệt" "
- 4 kỳ "Đào Tấn Bằng, kẻ du côn ngồi ghế Chánh VP Thành uỷ Đà Nẵng
- 3 kỳ "Sói "bạc" Trần Thanh Vân, trưởng Ban Nội chính thành uỷ ĐN".

Thì gần như ngay lập tức , trong hộp thư của fb mình, đủ các loại tin nhắn được gởi vào.

Động viên có, chửi mắng có, hăm doạ có..
Lũ "quan tham" có chung một đặc điểm, và "quan tham" ở Đà Nẵng cũng không ngoại lệ:

Đó là bất chấp pháp luật và đạo lý, là phản bội lại đồng đội, đồng chí và đồng bào đã cưu mang, đặt để niềm tin vào mình.

Đó là lối sống hưởng thụ trên mồ hôi, máu và nước mắt của bao nhiêu người đổ xuống trên quê hương đã đi qua bão đạn và nhọc nhằn.

Đó là cố tình phá vỡ những nguyên tắc cơ bản của "đạo làm quan", làm sai nguyên tắc và coi thường kỷ cương phép nước, để "kiếm ăn", chia chác những khoản tiền "béo bở".

Đó là biến quyền lực thành tiền, vơ vét, là bán tất những gì có thể, là đem thành quả lao động của cả xã hội về nhà mình. Biệt phủ xa hoa, xe hơi đắt tiền, con cái cho đi du học và định cư nước ngoài, những tài khoản bí mật với "số dư" không ai "đo đếm" nổi...

Vì thế, những ai muốn điều tra chúng, ai lên án chúng, ai viết về chúng, về gia đình chúng, thì chúng quyết "không đội trời chung".

Chuyện Đào Tấn Cường, anh trai Đào Tấn Bằng, đe doạ giết chủ tịch HĐT và phó chánh vp UBND TĐQ là một ví dụ.

Có một nhà báo "gây tiếng vang" ở ĐN, tưởng như mình đã lên hàng "số má", cũng can thiệp với Thư. Nhà báo này (xin được giấu tên) đã yêu cầu Thư gỡ những stt viết về Văn Hữu Chiến, vì "ông ấy tốt", "ông ấy không tham nhũng, không đáng bị chỉ trích"...

Thư đã trả lời "cơ quan điều tra đã khởi tố thì mọi việc đã rõ", Văn Hữu Chiến "không tham nhũng" ư ? Không tham nhũng thì tiền đâu mua nhà mặt tiền, đất vàng? Không tham nhũng tiền đâu "cung phụng" cho bồ nhí hàng chục tỷ?

Mà "nhà báo" này có quan hệ gì với Văn Hữu Chiến, và lấy cái quyền gì để áp đăt lên người khác nhỉ?

Đào Tấn Bằng khi mới về làm Bí thư quận uỷ Ngũ Hành Sơn, đã câu kết phe nhóm, "nâng" kẻ này, "diệt" người kia.

Ngày NBT  còn sống, đi đâu Bằng cũng reo rao mình là "đệ tử ruột" của anh Bá. Khi NBT  qua đời, Đào Tấn Bằng quay sang bắn tin mình là "anh vợ" Thủ tướng (!) (còn nữa)

Ảnh: Đào Tấn Bằng

Fb Nguyễn Hồng Thư ở Đà Nẳng

Không có nhận xét nào: