Chủ Nhật, 21 tháng 5, 2017

ĐẠI BÀNG ĐEN

Một ông giám đốc nuôi con vẹt biết nói, nó rất tinh khôn, ông thường treo nó lên cạnh phòng thay đồ của nhân viên nữ, hằng ngày ông thường hỏi nó nào là cô này mặc nội y màu gì, cô kia mặc màu gì... hôm nào nó cũng trả lời trúng phóc, rồi lão ra nói với nữ nhân viên của mình là tôi biết hôm nay từng cô mặc nội y màu gì, có muốn thử không, này nhé cô này mặc màu xanh, cô kia mặc màu hồng... nếu có sai tôi sẽ bao cơm trưa các cô, hihi.

Tất cả các cô đều rất ngạc nhiên, không hiểu sao lão lại biết tỏng tòng tong như thế.

Một hôm, vào giờ làm việc cô gái nọ xem xét rất kỹ phòng thay đồ xem lão có đặt camera hay có lổ thủng nào không, tuyệt nhiên ko có. Cô bèn nghĩ, hay là hôm nay mình không mặc gì cho lão bẽ mặt mà bao cơm.

Sáng hôm đó như thường lệ lão mang lồng vẹt xuống hỏi thì thấy con vẹt nằm thở hổn hển. Này hôm nay mày bị sao vậy? Lão hỏi. Con vẹt tỉnh lại nói: Tôi... tôi... vừa nhìn thấy một con Đại bàng đen thui... Ui, tôi sợ quá, xỉu luôn...

Thế là hôm đó lão Giám đốc vừa bẽ mặt, vừa phải bao cơm tất cả các cô.

(Fb Văn Chin Nguyễn).



Ảnh fb Mạnh Linh

Không có nhận xét nào: