Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

GỬI VŨ.

Sau vụ Tôn Hoa Sen tuyên bố đầu tư vào dự án nghìn tỉ USD vào nhà máy thép ở Cà Ná, có nhiều ý kiến phản hồi. Đây là một trong những ý kiến của nhà văn Bùi Huy Hoi

Anh lạy #emvũtônhoasen ba vạn chín ngàn phát. Chưa có nhà đầu tư nào định làm dự án hơn 10 tỷ đô mà lại có cam kết khơi khơi, kiểu trẻ trâu như em.
Cam kết kiểu này, nghe hơi bị quen. Anh cũng biết 1 thằng, vay ngân hàng làm nhà máy thật, chả may, vỡ nợ. Nhân viên ngân hàng gọi điện đòi miết. Cuối cùng nó bảo, tiền vay của các ông, nhà máy thế chấp cho các ông rồi, là tiền của các ông, đến lấy đi, đòi đéo, rồi tắt phụt, hehe.
...
Anh cũng chóng mẹ hết cả mặt với 4 "linh tinh thần chém" vừa hiện hồn trong giờ cuối của tháng cô hồn với chương trình "đối thoại chính sách".
Biết các thánh giỏi như nào rồi. Trên thì thông tận trần nhà, dưới thì tường tận toilet, phán tuyền đúng, chém vu vơ nhưng động tác thì, hết sức đẹp. Tổ sư.
Nói thiệt nè, sau thảm họa môi trường do FMS gây ra tại Vũng Áng, giờ tin mỗi thằng ku Chu Xuân Phàm: "muốn bắt cá, bắt tôm hay nhà máy, cứ chọn đi. Nếu chọn cả hai thì làm thủ tướng cũng không giải quyết được…"!
Nghe bảo em giàu có, giỏi giang lắm, nhưng anh đéo thể tin lời cam kết của em đâu vũ à. Anh đang théc méc, đéo gì lắm nữa, sao hồi này lắm bọn bán cao lừa, bọn nổ láo thế? Tiền tỉ đô cứ như tiền âm phủ. Có cứt, hehe.
Chả hiểu sao, lại vẫn có người tin.
Em nổ to quá, ồn đéo nghe thấy gì cả. Ghé tai gần anh bảo này vũ, nếu vừa nhiều tiền, vừa yêu nước, thì mang mẹ sang trung quốc mà đầu tư làm nhà máy thép. Đấy mới là tuyệt đỉnh của tuyệt chiêu.
Lừa được thằng tàu khựa tham lam, độc ác, tráo trở, dã tâm..., nhân dân sẽ đời đời ghi nhớ và tôn vinh em như anh hùng dân tộc.
Dân mình khổ lắm rồi, anh lại lạy em đủ ba vạn chín ngàn lạy lần 2, chỉ để xin em buông tha cho dân.
Trước kia, #thằngmặtlồngvõkimcự cũng từng tuyên bố đanh thép như em, cũng đôn đáo chạy vạy khắp nơi, cũng nổ láo cơ hội vàng đưa HT thoát nghèo vươn lên nọ kia..., thảm họa xảy ra mới lòi mặt chuột. Giờ thằng cự đang đòi đi nghiên cứu học tập cái đéo gì ở nước nọ nước kia. May có anh họ Vương, quách tỉnh, không đồng ý. Đèo mẹ, thằng này được đi, lặn mẹ luôn rồi quay về Đài định cư, coi như hoàn thành nhiệm vụ. Chết dở !
Nghề thép, nặng nghiệp lắm đấy vũ. Đừng đùa.
Qua tháng cô hồn rồi. Hi vọng tháng mới, vận mới.
01.01.09.

FB BÙI HUY HOI BUI



Không có nhận xét nào: