Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Đẩy lùi căn bệnh viêm khớp và viêm xương sụn trong vòng 1 tháng

Tôi muốn kể với các bạn câu chuyện của chính tôi. Chuyện tôi đã xoay sở để đánh bại bệnh viêm khớp ở đầu gối và căn bệnh viêm xương sụn ở đốt sống cùng. Tôi không phải là bác sỹ vì vậy tôi không thể giải thích tại sao tôi lại khỏi bệnh mà tôi chỉ có thể kể lại những gì xảy ra.
Tôi năm nay 62 tuổi và hiện đã về hưu. Trước khi tôi về hưu tôi làm việc tại nhà máy thép ở Thái Nguyên. Đầu tiên, tôi là người vận hành lò đốt sau đó tôi chuyển sang làm kỹ thuật ở bộ phận đảm bảo an toàn và sức khỏe. Tôi đã làm ở vị trí này khoảng 10 năm trước khi về hưu. Những ai am hiểu về lĩnh vực mà tôi đã làm chắc chắn biết rất rõ về vị trí vận hành lò đốt ngày trước và hiện tại khác nhau như thế nào. Ngày nay, những người vận hành lò đốt chỉ cần ngồi một chỗ và điều khiển toàn bộ quá trình thông qua một màn hình máy tính. Tuy nhiên, khi tôi làm ở vị trí này, chúng tôi làm rất nhiều công việc bằng tay và hoàn toàn thủ công. Những điều kiện khắc nghiệt như nhiệt độ cao với không khí vô cùng khô nóng gây ảnh hưởng không nhỏ lên cơ thể con người. Và đây chính là nguyên nhân khiến tôi bị các vấn đề về đầu gối và phần lưng phía dưới.

Tôi có cơ hội dời xa công việc vận hành lò đốt ở tuổi 50. Tôi đã không thể đứng để làm việc nhiều. Trong năm cuối khi làm vận hành lò đốt, tôi thường xuyên phải sử dụng thuốc giảm đau. Tôi thật sự rất may mắn khi có cơ hội ứng tuyển vào vị trí kỹ thuật ở bộ phận đảm bảo an toàn và sức khỏe. Rất là dễ dàng và cũng rất là quan trọng là tôi không làm ở vị trí vận hành lò đốt nữa. Một công việc nhẹ nhàng hơn đã giúp tôi rất nhiều. Các cơn đau có dấu hiệu giảm và sau một thời gian tôi không phải sử dụng thuốc giảm đau nữa. Nhưng thật không may, ba năm trước khi nghỉ hưu tôi đã bị một tai nạn. Tôi bị thương ở chân khi ở trên thuyền câu cá. Chấn thương ở chân và hậu quả của việc sử dụng thuốc giảm đau có lẽ là nguyên nhân chính làm ảnh hưởng đến sự cân bằng trong cơ thể - những cơn đau ở đầu gối và phần lưng phía dưới của tôi trở lại.
Nếu có thể, tôi sẽ xóa hết những ký ức của bản thân về 3 năm đó đi. Quãng thời gian đó thực sự là một địa ngục! Mỗi sáng, vợ tôi tiêm Diclofenac cho tôi còn buổi trưa thì tôi tự tiêm. Vào buổi tối khi đi làm về, vợ tôi sẽ lại tiêm thuốc đó cho tôi. Bạn sẽ hỏi tại sao tôi không về hưu sớm hơn? Lý do là tôi đang giúp đứa con trai mình. Công ty mà con trai tôi làm bị phá sản trong khi đó vợ của nó vừa mới chỉ sinh đứa bé vài tháng. Vì vậy tôi phải cố gắng làm việc để có thể giúp đỡ vợ chồng nó phần nào.
Trong suốt năm cuối làm việc tôi không thể đi đâu mà không cần một cây gậy. Và trước khi công ty tổ chức đợt khám sức khoẻ cho cán bộ công nhân viên, tôi đã đưa ra quyết định đây chính là thời điểm thích hợp để tôi nghỉ hưu bởi vì tôi chắc chắn rằng khi tham gia khám sức khỏe tôi sẽ không đủ điều kiện.
Tôi đã tự điều trị cho bản thân như thế nào?
Nếu tôi phải tóm tắt kinh nghiệm chuyên sâu của chính bản thân mình về các điều kiện của khớp, tôi có thể nói với bạn rằng phương pháp điều trị số 1 mà các bác sỹ áp dụng cho bạn là sử dụng Chondrosamine. Tuy nhiên, họ có thể cho bạn sử dụng Hydrocortisone hoặc Diprostan…
Tuy nhiên, những loại thuốc đó lại KHÔNG THỂ GIÚP ÍCH GÌ!
Việc tiêm thường xuyên Diclofenac để làm giảm các cơn đau ở khớp lại dẫn đến các tác dụng phụ đó chính là chứng đau dạ dày. Vì vậy, tôi phải bổ sung bismuth subnitrat vào danh mục thuốc của mình để bảo vệ dạ dày.
Kể từ lúc đó, tôi đã phải chiết dịch từ đầu gối tổng cộng là 4 lần. Lần cuối cùng họ chiết dịch, các bác sỹ đã phải lấy mủ ra từ đầu gối của tôi. Bác sỹ nói rằng có lẽ tôi cần phải phẫu thuật đầu gối và thậm chí là phải thay đầu gối. Thay vì sử dụng xương mảnh chè ở đầu gối mà tạo hóa ban cho thì tôi sẽ sử dụng một chiếc xương mảnh chè bằng titan. Tuy nhiên, qua thông tin tôi tìm hiểu ở các nguồn khác nhau thì thậm chí là nếu ca phẫu thuật thành công mà không có bất cứ biến chứng nào, tôi cũng không thể tạm biệt chiếc gậy. Ca phẫu thuật thay xương mảnh chè chất lượng cao được sản xuất ở Đức thì cần ít nhất là 4000 Euro. Nếu sử dụng loại xương mảnh chè rẻ hơn thì tôi có thể tiết kiệm được một nghìn Euro.Nhưng trong trường hợp này tôi lại có thể gặp nhiều biến chứng xảy ra khi phẫu thuật. Vì vậy, tôi không thể quyết định là mình sẽ chọn giải pháp nào.
Tôi nghĩ về cuộc sống của mình sẽ ra sao.
Sự bất ổn lâu dài như là một bóng ma luôn luôn ám ảnh tôi. Nhưng một người về hưu làm thế nào để có thể xoay sở được một số tiền lớn như vậy? Tiền bảo hiểm chỉ có thể chi trả một phần nhỏ mà ca phẫu thuật cần.
Tôi thường xuyên nói chuyện với vợ tôi về vấn đề này (có lẽ tôi không thể nói hết về sự trách nhiệm và những đánh giá tốt của bà ấy) và cuối cùng chúng tôi quyết định rằng tôi sẽ thực hiện ca phẫu thuật. Sáu mươi mốt tuổi chưa hẳn đã già và cuộc sống vẫn chưa kết thúc ở cái tuổi này và tiền sinh ra là để chi tiêu. Nó chỉ phụ thuộc vào bạn quyết định thế nào?
Và điều kỳ diệu đã xảy ra!
Tôi phải cảm ơn người vợ yêu quý của mình. Một người bạn cùng lớp của vợ tôi nói rằng chồng của bà ấy hiện đang làm việc tại một văn phòng địa phương cũng gặp phải các vấn đề như của tôi. Có thể nó không nghiêm trọng bằng nhưng cũng không thua kém là bao.
Vào một ngày, trước một trung tâm mua sắm, vợ tôi đã thấy chồng bạn mình bước ra khỏi chiếc xe màu đen và bước nhanh nhót vào một cửa hàng.
Vợ tôi gọi ngay cho bạn cùng lớp của mình và bắt đầu hỏi làm thế nào để Hải (là tên chồng bạn ý) chữa khỏi đầu gối của mình. Điều quan trọng là anh ta đã chữa khỏi mà không cần phẫu thuật, ai cũng biết là sau phẫu thuật cách đi thường không như bình thường
Khi loại thuốc này xuất hiện, mọi thứ thật là ổn. Thật sự phải gửi lời cảm ơn tới một sản phẩm thuốc mới của Hoa Kỳ có tên là ArthroNeo.. Bạn của Hải, tên là Mạnh, đã mua cho ông ấy khi đi công tác ở Mỹ. Hải đã bẻ gãy gậy giúp đi sau đúng một tháng. Tôi xin được nhắc lại là loại thuốc này có tác dụng chỉ sau 1 tháng sử dụng!
Tôi và vợ tôi rất ngạc nhiện bởi thông tin này. Tuy nhiên, chúng tôi lại hoàn toàn không hề có một ý tưởng làm cách nào chúng tôi có thể mua sản phẩm này. Rõ ràng, sản phẩm này không được bán ở đây hoặc bất cứ đâu ngoài thị trường Mỹ và để đặt hàng một sản phẩm thuốc từ Mỹ quả thật là một vấn đề. Với một cảm giác đầy tiếc nuối, chúng tôi đã bắt đầu chuẩn bị cho ca phẫu thuật.
Sau thời gian khoảng một tháng, bạn cùng lớp của vợ tôi gọi điện báo rằng theo tin tức từ ông Mạnh thì thuốc ArthroNeo đã được cấp phép bán ở Việt Nam. Vợ của tôi đã bảo với bạn của mình rằng nếu có bất cứ thông tin gì mới hãy báo ngay cho bà ấy biết. Và khi sản phẩm này được bán trực tuyến, bà ấy đã báo ngay cho vợ tôi biết. Chúng tôi đã đặt hàng ngay loại thuốc này và gần như là những khách hàng đầu tiên.
Tôi đã bắt đầu sử dụng loại thuốc xịt này cho hai bên đầu gối và phần lưng phía dưới của mình. Thật tuyệt vời, loại thuốc này đã giúp tôi! Ban đầu, tôi nghĩ loại thuốc này chỉ là một loại thuốc giảm đau bởi vì chỉ sau khoảng 5 đến 10 phút xịt thuốc, cơn đau đã đỡ nhiều. Nhưng sau khi sử dụng nhiều lần, tôi có cảm giác là phần lưng phía dưới của mình không còn bị căng cứng nữa. Tôi đã quen với những cơn đau này từ trước và tôi rất quan tâm tới đầu gối của mình. Nếu tôi thực hiện ca phẫu thuật và tiến hành thay xương mảnh chè đầu gối thì có thể tôi sẽ gặp các biến chứng. Sau một tuần sử dụng thuốc xịt ArthroNeo, tôi có thể cúi người và đi giày mà không cần phải sử dụng cái cầu giày rất dài. Tôi thực sự thấy rằng ArthroNeo có tác dụng với bệnh của mình!
Sau thời gian hai tuần, tôi không hề bị đau khi đi bộ nửa tiếng! Tình trạng của tôi ngày càng tốt hơn! Và sau khoảng thời gian 2 tuần tiếp theo dùng thuốc, tôi thật sự cảm nhận được rằng mình đang ở trong trạng thái hoàn toàn khỏe mạnh, không còn đau đớn thậm chí là không còn những dấu hiệu của cơn đau! Tôi có thể cúi gập mình xuống, đi bộ quãng đường dài hoặc đạp xe đạp. Những hoạt động đó giờ hoàn toàn không gây trở ngại gì cho tôi..
Đã hơn nửa năm kể từ khi tôi phục hồi. Không gì làm tôi đau nữa! Mặc dù tôi đã ngừng sử dụng thuốc ArthroNeo được một khoảng thời gian. Tôi có thể đi câu cá, làm việc trong vườn và dành nhiều thời gian để chơi với cháu nội! Tôi và vợ mình quyết định đi du lịch ở Đà Lạt vào mùa hè. Chúng tôi đã nghe rất nhiều về địa điểm du lịch này từ lũ trẻ và cuối cùng chúng tôi đã có thể đến đây du lịch.
Vì vậy, những ai trong số các bạn bị bệnh viêm khớp, viêm xương sụn hoặc mắc bệnh lý về khớp và những ai bị đau ở xương hoặc cột sống, hãy dành sự chú ý đến thông tin này. ArthroNeo giúp chữa khỏi các cơn đau liên quan đến xương khớp.
Nguyễn Văn Lượng, Thái Nguyên


PS Đây có thể là quảng cáo bán thuốc cần tìm hiểu kỹ công thức và hãng bào chế ( PV)

Không có nhận xét nào: