Thứ Ba, 4 tháng 1, 2022

ĐÀN ÔNG, ĐÀN BÀ.

Đàn ông ngoại tình thì một nửa nhân loại (là đám đàn bà) gầm lên rủa sả, nào là khốn nạn, thú tính, nhân cách thối nát, đáng băm vằm làm trăm mảnh, vân vân và mây mây.

Đàn bà ngoại tình thì một nửa nhân loại (vẫn là đám đàn bà ấy) bảo rằng, đó chỉ là phút yếu lòng, rằng thì là mà vì chồng không quan tâm, không yêu thương, không chiều chuộng, không tâm lý, rồi thì vũ phu, lạnh nhạt các kiểu nên đàn bà mới ngoại tình.

Nói thật, tôi là đàn bà đây mà tôi còn chả ngửi được cái văn đó của các mẹ. Bộ nhân loại này chỉ có mỗi các mẹ là cần được quan tâm, yêu thương, chăm sóc, chiều chuộng, còn bọn đàn ông thì là gỗ đá, trâu bò nên không cần chắc?

Phụ nữ ngày xưa bị ảnh hưởng nặng bởi tư tưởng phong kiến, nho giáo, nên nhẫn nhịn, hy sinh, chịu khổ đủ bề. Phụ nữ ngày nay thì học lỏm tư tưởng phương Tây, xong rồi về thổi phồng lên, đòi hỏi bình đẳng, công bằng, nữ quyền thái quá, trèo cả lên đầu lên cổ đàn ông xong vẫn đóng vai mình là nạn nhân, mình đáng cmn thương, tội cmn nghiệp.

Nói thật, đàn ông bây giờ nhiều người khổ y chang các bà, các mẹ ngày xưa. Làm việc cật lực, cúc cung tận tụy kiếm tiền, phục vụ vợ con, không có tư tưởng phòng thân một tí nào cho mình, thế nhưng có thể bị bọn đàn bà đá đít ra đường không xu dính túi bất cứ lúc nào. Với tư tưởng cần con hơn cần chồng, rồi thì phải thủ thế thủ thân, giữ hết tiền bạc, tài sản để khi cần thì bấm nút, ném thằng chồng ra đường không mảy may thương xót. 

Sao mà tôi sợ bọn đàn bà bây giờ thế không biết?

Copy bài của Đỗ Thị Thanh Vân.

Không có nhận xét nào: