Thứ Ba, 19 tháng 10, 2021

CẨN THẬN KHI ĐI DU LỊCH BẰNG MÁY BAY



Nếu bạn di chuyển bằng đường hàng không nhiều, hãy cẩn thận với những người hàng xóm có chỗ ngồi trò chuyện thân thiện.

Người phụ nữ lớn tuổi đến và ngồi cạnh tôi bên trong máy bay. Cô ấy yêu cầu tôi giúp cô ấy để túi của cô ấy vào khoang hành lý trên cao. Nhưng một quý ông ngồi đối diện nhanh chóng đi qua. (Tôi không cao lắm và khoang hành lý trên cao là thứ tôi cố gắng tránh bằng mọi giá.
Ngay lập tức cô ấy ngồi xuống và bắt đầu một cuộc trò chuyện. Cô ấy rất dễ chịu và thân thiện . Vì vậy, chúng tôi đã trò chuyện suốt chuyến bay đến Dubai.
Đột nhiên, khi phi công thông báo rằng bây giờ chúng tôi đang bắt đầu hạ cánh xuống DXB, người bạn tốt của tôi đã 'đột ngột  lên cơn   dạ dày. Tôi nhấn nút tiếp viên, và tiếp viên đến để tìm hiểu vấn đề là gì. Tôi nói với cô ấy rằng người bạn ngồi của tôi không được khỏe.
Và người phụ nữ này, cô ấy đột nhiên bắt đầu gọi tôi là CON GÁI (chi tiết bất thường ) Cô tiếp viên nói với tôi rằng họ không thể làm gì ngoài việc cho cô ấy một ít thuốc giảm đau và đợi cho đến khi chúng tôi hạ cánh. Phi công thông báo rằng chúng tôi đã gặp trường hợp khẩn cấp y tế trên máy bay và khuyên tất cả chúng tôi bình tĩnh. Người bạn mới của tôi đã khóc và đổ mồ hôi như điên. Và cô ấy không chịu buông tay tôi… mọi người cho rằng chúng tôi quen nhau.
Vì vậy, chúng tôi hạ cánh xuống DXB và cùng một quý ông đã giúp xếp hành lý của cô ấy lên khoang trên cao, đã lấy hành lý của cô ấy ra. Nhưng khi dọn hành lý, anh ấy khuyên tôi nên tránh xa người phụ nữ này và nói rõ với đoàn tiếp viên rằng chúng tôi KHÔNG đi cùng nhau. Anh ấy là ân nhân của tôi !
Vì vậy, thực sự, tiếp viên đã đến và hỏi tôi liệu chúng tôi có liên quan gì không, tôi dứt khoát nói với họ rằng chúng tôi đã gặp nhau trên máy bay. Tôi hoàn toàn không biết cô ấy. Vì vậy, chúng tôi bắt đầu đi xuống và khi tôi nói lời tạm biệt, cô ấy tiếp tục cầu xin tôi mang túi xách của cô ấy. Tôi đã rất khó xử ... nhưng người đàn ông đó đã nhìn vào mắt tôi và lắc đầu dứt khoát. Anh ta chuyển cho tôi một bức thư bảo tôi để tiếp viên xử lý cô ấy.
Vì vậy, tôi ra khỏi máy bay và để lại 'người bạn mới' của mình để chờ xe lăn và bị tiếp viên xử lý cảm thấy rất tội lỗi.
Khi chúng tôi đợi hành lý của mình đi qua, tôi nghe thấy tiếng động  'Người bạn mới' của tôi đang chạy, cố gắng thoát khỏi đoàn tiếp viên, đã ra khỏi xe lăn! Cô ấy để lại người tiếp viên với túi xách của mình và chỉ chạy về phía lối ra với phần hành lý xách tay còn lại của cô ấy! May mắn là cảnh sát sân bay đã nhanh hơn cô. Họ giữ cô ấy lại và còng tay lại.
Người phụ nữ này bắt đầu gọi tôi .. CON GÁI TÔI  ... con gái của tôi! .. sao CON có thể làm điều này với MẸ ..... Tới lúc đó là khi tôi bắt đầu hiểu  ra . Cô ấy đang mang theo ma túy và cô ấy đang cố gắng làm liên lụy đến tôi!
May mắn cho tôi, một người đàn ông đã giúp cô ấy với hành lý của cô ấy đã tiến tới và nói với cảnh sát sân bay rằng tôi và cô ấy vừa gặp nhau trên máy bay. Cảnh sát đã lấy hộ chiếu của tôi và yêu cầu cô ấy tiết lộ tên đầy đủ của tôi nếu đúng là chúng tôi đi du lịch cùng nhau. Nhờ ơn Chúa, tôi đã không nói cho cô ấy biết tên của mình! Tôi vẫn được yêu cầu đi theo cảnh sát đến một căn phòng nhỏ nơi tôi bị thẩm vấn toàn bộ. Tôi đã gặp cô ấy ở đâu? ... tôi đã lên tàu ở đâu ... cô ấy đã lên tàu ở đâu. Vv ... Và hành lý của tôi đã được lục soát rộng rãi và được quét dấu vân tay.
Họ rà soát  tất cả hành lý của cô ấy và dấu vân tay của tôi không được tìm thấy ở đâu trên hành lý của cô ấy hoặc trên túi xách của cô ấy!
Tôi đã được cho đi với lời khuyên rằng đừng bao giờ chạm vào hành lý của bất kỳ ai trong chuyến bay hay ở sân bay. Vì vậy, từ hôm đó, tôi không quan tâm bạn có bao nhiêu hành lý, bạn sẽ tự giải quyết. Tôi thậm chí sẽ không cung cấp cho bạn một chiếc xe đẩy để đặt hành lý của bạn! Hành lý của bạn ... là chuyện  của bạn .... . Và nếu bạn không thể đến được khoang trên cao,  vui lòng gọi tiếp viên vì tất cả những gì tôi sẽ làm là nhìn chằm chằm vào bạn và sau đó quay đi chỗ khác!

Một bài học để rút kinh nghiệm cho những ai có ý định đi máy bay.

Sưu tầm

Không có nhận xét nào: